728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đội hình tân binh đắt giá nhất La Liga hè 2014

Ở phiên chợ hè năm nay, La Liga là giải đấu bạo chi thứ 2 sau Premier League. Dưới đây là đội hình tân binh đắt giá nhất của giải đấu này với tổng giá trị lên tới 287,6 triệu bảng.

Thủ môn: Jan Oblak (Atletico – 12,6 triệu bảng)

Với mức giá 12,6 triệu bảng, Jan Oblak đã trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng lớn nhất lịch sử La Liga. Thương vụ này đã thể hiện tham vọng lớn của Atletico sau khi chia tay Thibaut Courtois.


Trung vệ: Jeremy Mathieu (Barca - 16 triệu bảng)

Mặc dù sắp bước sang tuổi 31 nhưng Mathieu vẫn được đánh giá rất cao. Chẳng bởi thế mà họ đã phải chi tới 16 triệu bảng, biến trung vệ người Pháp trở thành 1 trong 10 bản HĐ đắt giá nhất tuổi 30 của thế giới.


Trung vệ: Guilherme Siqueira (Atletico – 8 triệu bảng)

Ngay sau khi để Felipe Luis cập bến Chelsea, Atletico đã chi 8 triệu bảng để lấp cánh trái với Siqueira, người từng nằm trong tầm ngắm của Real ở mùa hè trước.


Trung vệ: Thomas Vermaelen (Barca – 15 triệu bảng)

Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Vermaelen cũng thỏa giấc mộng khoác áo Barca. Với mức giá 15 triệu bảng, trung vệ người Bỉ đã lọt top 20 thương vụ lớn nhất lịch sử sân Camp Nou.


Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos (Real – 25 triệu bảng)

25 triệu bảng là mức giá hời của Real nếu so sánh với tài năng của Kroos. Thực tế, ngôi sao người Đức đã bắt đầu gây dựng được hình ảnh trong màu áo Kền kền.


Tiền vệ trung tâm: Ivan Rakitic (Barca – 15 triệu bảng)

Ngay sau khi giúp Sevilla giành Europa League, Rakitic đã được Barca thâu nạp với mức giá 15 triệu bảng. Đây là 1 trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất của bóng đá Croatia.


Tiền vệ cánh phải: James Rodriguez (Real – 65 triệu bảng)

Màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014 đã đưa Rodriguez trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Chẳng bởi thế mà Real đã phải chi tới 65 triệu bảng, qua đó biến tiền vệ Colombia trở thành bản HĐ đắt thứ 3 lịch sử sân Bernabeu (sau Bale và Cris Ronaldo).


Tiền vệ cánh trái: Antoine Griezmann (Atletico – 24 triệu bảng)

Với quyết tâm bảo vệ ngai vàng La Liga, Atletico đã chi rất đậm ở phiên chợ hè năm nay. Nói về mức bạo chi của Rojiblancos, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Griezmann, người đã trở thành bản HĐ đắt thứ 2 lịch sử Atletico (chỉ sau Falcao).


Tiền đạo phải: Alessio Cerci (Atletico – 13 triệu bảng)

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2014, Atletico bất ngờ tăng cường hàng công với Alessio Cerci, người có số đường kiến tạo nhiều nhất Serie A mùa trước. Số tiền mà Rojiblancos đã chi cho thương vụ này là 13 triệu bảng.


Trung phong: Mario Mandzukic (Atletico – 19 triệu bảng)

Đây cũng là 1 bản hợp đồng lớn khác của Atletico trong phiên chợ hè năm nay. Con số 19 triệu bảng đã thể hiện sự kì vọng của HLV Simeone dành cho Mandzukic, người tới Vicente Calderon với sứ mệnh lấp khoảng trống của Diego Costa.


Tiền đạo trái: Luis Suarez (Barca – 75 triệu bảng)

Với giá trị 75 triệu bảng, Suarez không chỉ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Barca mà tiền đạo này còn trở thành thương vụ lớn nhất La Liga trong mùa hè này.


Đội hình tân binh đắt giá nhất La Liga hè 2013/14 có tổng giá trị là 287,6 triệu bảng. 

Theo Zing
Đội hình tân binh đắt giá nhất La Liga hè 2014
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top